Thuê nhà Gò Vấp với 5 triệu đồng được không?

Thời gian vừa qua rất rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng đại loại sẽ theo công thức “liệu X tiền có thể thuê được nhà nguyên căn quận Y hay không”. Vậy thì hôm nay, với loạt câu hỏi thì nhiều nhất vẫn là “Thuê nhà Gò Vấp với 5 triệu đồng được không?”. Đây chắc chắn đã là thắc mắc của nhiều người đang có nhu cầu tìm thuê nhà khu vực quận này. Với chỉ tiêu số tiền đặt ra, chúng ta đang cần câu trả lời là được hay không? Có thể hay không có thể? Vậy hãy cũng lý giải nó ngay dưới bài viết này nhé

Giá cho thuê nhà Gò Vấp đang ra sao?

Là một quận được đông đảo những người nhập cư, các bạn sinh viên lựa chọn để sinh sống. Do không xa trung tâm, kết nối dễ dàng đi khắp các quận. Đồng thời những tiện ích từ mua sắm đến giải trí, từ sức khỏe cho đến sinh hoạt hằng ngày hầu như tại quận Gò Vấp đều đáp ứng đủ. Thị trường cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp từ đó mà cũng được phát triển mạnh mẽ. Số lượng tin đăng được rao mới hằng ngày và liên tục.

Tuy nhiên, khách đi thuê lại quan tâm nhiều hơn đến vấn đề về giá cả. Vậy sau 2 năm do đại dịch Covid19 giá cho thuê nhà tại đây đã biến động như thế nào. Theo đó, quận hiện nay đang có 17 phường, mỗi phường lại có một mặt bằng giá cho thuê khác nhau. Để dễ dàng có thể chia giá nhà theo vị trí, là nhà mặt tiền và nhà hẻm Gò Vấp

Nhà mặt tiền quận Gò Vấp đang có giá trung bình khoảng 714.520 nghìn đồng/m2 và nhà hẻm là 464.500 nghìn đồng/m2. Đây không phải là một mức giá rẻ đối với những người có thu nhập chưa cao, đặc biệt là với những bạn sinh viên. Tuy nhiên lựa chọn thuê nhà nguyên căn ở ghép lại được các bạn tận dụng rất tốt.

Cụ thể tại một số phường như: 6, 13, 17 giá cho thuê nhà hẻm ở các khu vực này chưa đến 300.000 nghìn đồng/m2 các bạn sinh viên hoặc các nhóm bạn đi làm cần ở ghép cũng có thể lựa chọn nơi đây để thuê. Riêng giá nhà mặt tiền thì sẽ không đề cập nhiều trong bài viết này. Để tham khảo chi tiết giá cho thuê nhà Gò Vấp mời bạn đọc truy cập: https://chothuenha.me/ho-chi-minh/quan-go-vap.html

Thuê nhà Gò Vấp 5 triệu đồng được không?

Phần trên cũng đã nêu được những nhà nguyên căn hẻm ở một số phường chỉ đang giao động mức dưới 300.000 nghìn đồng/m2. Do đó bạn hoàn toàn có thể tự tin với việc tìm được nhà cho thuê tại Gò Vấp chỉ với giá 5 triệu đồng/tháng. Nhưng hãy chuẩn bị trước, những căn nhà bạn thuê chắc chắc có phần “lép” so với những căn mắc tiền hơn. Tuy nhiên chúng vẫn cũng sẽ đầy đủ tiện nghi, hoặc may mắn bạn cũng có thể thuê được một căn nhà đẹp với giá cực hời.

Điều mà bạn cần làm là lựa chọn một nơi đăng tin lý tưởng, ở đâu thì chắc bạn biết rồi đấy. Chính xác, website Chothuenha.me chính là một gợi ý bạn không thể bỏ qua. Là đơn vị chỉ chuyên đăng tin cho thuê nhà nguyên căn mà không hề có sự xuất hiện của những lĩnh vực khác. Chính vì thế, nơi đây rất dễ để bạn tìm kiếm cơ hội thuê nhà Gò Vấp.

Số lượng tin đăng tại khu vực Gò Vấp mỗi ngày tại website là không hề nhỏ. Việc bạn sớm tìm được nhà nguyên căn chỉ với 5 triệu đồng/ tháng là chuyện sớm thôi. Hãy thường xuyên cập nhật, cũng như đăng ký trở thành thành viên của website để thuận lợi trong quá trình tìm thuê nhà HCM của mình nhé.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia