Nổi bật

Bao nhiêu thì thuê được nhà nguyên căn quận 6

Cách đây vài giờ, bạn có email tuyen***********@gmail.com đã gửi về Tin cho thuê nhà một thư điện tử với nội dung câu hỏi “bao nhiêu thì thuê được nhà nguyên căn quận 6”. Hãy cùng ngồi xuống với chúng tôi để tìm được câu trả lời nhé

Kinh phí bao nhiêu để thuê được nhà quận 6

10 hay 20 triệu mới có thể thuê được nhà nguyên căn tại địa bàn quận 6, chắc chắn không ít người tự đặt ra câu hỏi này. Tất nhiên chúng còn tùy thuộc vào việc bạn thuê nhà với mục đích gì. Thuê để ở, thuê để kinh doanh, thuê để mở văn phòng hay thuê vừa ở vừa mở cửa hàng online? Những câu hỏi này cần được làm rõ hơn nữa. Nhưng trước mắt với câu hỏi bao nhiêu để thuê được nhà riêng quận 6, thì hãy xem câu trả lời bên dưới đây

Giá thuê nhà quận 6 đang như thế nào

Tất nhiên việc cập nhật giá thuê là điều không nên bỏ qua trước khi bạn có ý định xuống tiền chốt một căn nhà nào đó. Hiện nay khá ít website có thể cập nhật cụ thể giá thuê nhà quận 6, tuy nhiên bạn có thể tìm hiểu giá cho thuê nhà trung bình chi tiết từng phường xã tại website https://chothuenha.me/ho-chi-minh/quan-6.html, giá sẽ được cập nhật dựa trên số lượng tin đăng cho thuê có trên hệ thống, nên khách thuê có thể yên tâm tham khảo.

Nhà mặt tiền nội bộ quận 6 cho thuê

Theo đó, giá thuê nhà mặt tiền quận 6 trung bình rơi vào khoảng 370.570 nghìn đồng/m2, đối với nhà hẻm là 240.870 nghìn đồng/m2 một mức giá được cho là không quá cao cũng không quá thấp tại mảnh đất Sài Gòn. Nơi đây chủ yếu là khu vực kinh doanh, sinh sống của người Hoa, song khá it người chọn thuê nhà nguyên căn tại khu vực này để sinh sống. Tuy nhiên nhiều người vẫn chọn thuê tại đây, vì trong địa bàn quận có khá nhiều các trường cao đẳng lớn của thành phố, các xí nghiệp, công ty nhỏ lẻ cũng được đặt tại đây. Nên việc khách thập phương đến thuê nhà quận 6 cũng không phải chuyện hiếm.

Thông thường người chọn thuê nhà mặt tiền quận 6 đa phần là để kinh doanh hoặc mở văn phòng, mức giá thuê ở đây có khu vực lên đến 500.000 đồng/m2 như phường 1, phường 2, phường 13, những phường này thường có những tuyến đường sầm uất, nơi mua bán tấp nập của người Hoa. Bên cạnh đó cũng không thiếu những mặt tiền rẻ hơn chỉ trong khoảng từ 300.000 đồng/m2 như phường 5, phường 9, phường 11, tuy nhiên lượng dân sống không mấy sầm uất, hoặc chủ yếu là mặt tiền nội bộ phù hợp cho việc mở văn phòng công ty.

Riêng nhà hẻm, giá nhìn chung sẽ thấp hơn từ 50 – 75% nhà mặt tiền. Tùy thuộc vào nhà cho thuê nằm ở hẻm nào? Hẻm xe tải, hẻm xe hơi hay hẻm xe ba gác, hẻm thông nhiều hướng hay hẻm cụt, hẻm gần hay xa đường lớn. Ở một số khu vực như phường 5, 7, 9, 10, 11 có giá thuê nhà hẻm chỉ khoảng 200.000 đồng/m2. Những phường còn lại cho thuê trung bình từ 220.000 – 330.000 đồng/m2. Vậy tóm lại để thuê được một căn nhà quận 6 cần bỏ ra bao nhiêu tiền.

Chi phí để thuê được một căn nhà quận 6

Do không nắm được cụ thể nhu cầu của bạn gửi mail về, do đó để nói được chính xác bao nhiêu để thuê được nhà quận 6 là chuyện không thể. Tuy nhiên chúng tôi sẽ liệt lê ra từng khung giá thuê cụ thể để bất kỳ ai cũng có thể tự tin “deal” giá với chủ nhà.

Cụ thể, nhà mặt tiền nội bộ, có từ 2 tầng trở lên nằm tại địa bàn quận 6 sẽ cho thuê với giá từ 25 triệu đồng/tháng bao gồm luôn nhà dạng biệt thự, tùy căn có nội thất hay chưa. Hoặc căn gần trục đường chính ra sao, cũng sẽ có căn lên đến 30 triệu đồng/căn/tháng. Riêng đối với cho thuê nhà mặt tiền đường chính sẽ không thấp hơn 30 triệu đồng/tháng loại hình nhà đúc, thích hợp kinh doanh hoặc mở văn phòng.

Nhà quận 6 cho thuê

Thuê nhà quận 6 với mức giá từ 3 – 5 triệu đồng/tháng cũng có thể xảy ra, thường đây là những căn hẻm xe hơi, bất lợi trong việc di chuyển, kinh doanh hay chính chủ cần cho thuê gấp. Những căn nhà được thiết kế dạng gác lửng, chỉ từ 1 – 2PN chỉ có thể sống từ 1 – 3 thành viên. Đối với phân khúc từ 5 – 7 triệu đồng/tháng sẽ là những căn 1 trệt 1 lầu hoặc nhà cấp 4 có kích thước lớn hơn, nằm ở hẻm xe tải.

Phân khúc được nhiều người quan tâm cũng như được rất nhiều chủ nhà cho thuê đó chính là căn có giá từ 7 – 10 triệu đồng/tháng đây cũng là những núp hẻm, tuy nhiên diện tích thoải mái hơn hoặc có hỗ trợ luôn nội thất, tiện di chuyển ra mặt tiền đường lớn. Kế đến là giá thuê từ 10 – 15 triệu đồng/tháng, theo Chothuenha.me thì đây là loại hình được nhiều những khách hàng có nhu cầu để ở và kết hợp kinh doanh quan tâm. Đây thường là những căn hẻm xe tải, hẻm xe tải quay đầu, kết cấu có căn lên đến 2 – 3 tầng. Tất nhiên đối với phân khúc cao hơn từ 15 triệu đồng/tháng sẽ là những căn nhà đúc lớn, có mặt hẻm thông thoáng thông đường chính hoặc nhà mặt tiền.

Như vậy Tin cho thuê nhà đã giúp được bạn tuyen***@gmail.com giải đáp được câu hỏi. Đồng thời cung cấp thêm thông tin hữu ích cho những khán giả có cùng thắc mắc trên. Qua bài viết này, hy vọng ai cùng sẽ trả lời được câu hỏi “Bao nhiêu thì thuê được nhà nguyên căn quận 6” rồi nhé.

Nổi bật

Thuê nhà nguyên căn Tân Phú để mở Pub được không

Anh Trịnh đã gửi mail về cho website Tin cho thuê nhà để mong trả lời giúp câu hỏi “thuê nhà nguyên căn Tân Phú để mở Pub được không?”, thì ngay bên dưới này chúng ta hãy tìm câu trả lời nhé

Tại sao chọn thuê nhà Tân Phú để mở Pub

Anh Trịnh cho biết, anh là một Bartender vừa trở về nước sau khoảng thời gian kinh doanh tại thị trường Singapore. Công việc đã ổn định, chính vì thế anh muốn quay trở về Việt Nam cụ thể là mảnh đất anh lớn lên quận Tân Phú để mở tiệm kinh doanh. Ban đầu anh dự định mở một Bar, tuy nhiên sự khác khe đồng thời liên quan đến vấn đề xin giấy phép vì là người ngoại quốc nên anh đã chuyển hướng sang mở Pub. Anh cho biết, vì mới về Việt Nam, nên chưa nắm hết được sự thay đổi, nhất là ở khu vực anh dự định mở Pub nên muốn nhận được lời khuyên nên chọn thuê nhà Tân Phú để mở Pub hay không? Vậy cùng xem 2 nguyên nhân bên dưới đây nhé

Mặt bằng giá thuê nhà tại Tân Phú

Theo website chuyên tin đăng cho thuê nhà Tân Phú https://chothuenha.me/ho-chi-minh/quan-tan-phu.html nổi tiếng trên thị trường hiện nay, thì giá thuê nhà tại quận này tương đối thấp. Cụ thể để thuê được nhà mặt tiền Tân Phú, người thuê chỉ cần chi trả trung bình 374.800 nghìn đồng/m2 và 235.420 nghìn đồng/m2 đối với nhà hẻm. Tuy nhiên đây là mức giá bình quân, nhà thuê còn tùy thuộc vào tình trạng, diện tích, nội thất và nhất là vị trí. Nhà mặt tiền đường lớn, đường nội bộ, nhà hẻm xe tải, xe hơi, xe ba gác… sẽ có mức giá thuê chênh nhau rất lớn.

Quận Tân Phú

Một số phường như: Phú Trung, Hiệp Tân, Tây Thạnh, Phú Thọ Hòa đều có giá thuê nhà mặt tiền khá cao, lên đến hơn 400.000 nghìn đồng/m2. Nhưng chủ yếu nhà nguyên căn cho thuê tại Tân Phú hiện nay giá đang giao động nhiều trong khoảng từ 5 – 13 triệu đồng/căn/tháng. Đây được cho là mức giá phù hợp với mặt bằng phát triển chung của thành phố nói chung và Tân Phú nói riêng.

Nhưng trường hợp của anh Trịnh là mong muốn tìm nhà cho thuê tại quận Tân Phú để mở Pub, do đó ít nhất chúng phải là những căn nhà hẻm xe tải, hoặc xe hơi quay đầu thì mới thuận tiện cho việc kinh doanh. Như vậy rất có thể anh Trịnh phải bỏ ra số tiền từ 15 – 25 triệu đồng/tháng mới có thể thuê được một nhà nguyên căn như ý để thuận lợi cho công việc mở Pub của mình.

Cơ hội và thách thức kinh doanh loại hình Pub tại Tân Phú

Bar hay Pub là một trong những loại hình khá phổ biến tại Việt Nam thời gian qua. Đặc biệt, với không gian mà Pub mang lại ở những thước phim nước ngoài đã giúp nhiều người muốn trải nghiệm thử. Ắt hẳn nếu đã lựa chọn loai hình Pub, anh Trịnh cũng đã phần nào biết được, thị trường này tập trung chủ yếu ở Quận 1 và Quận 3 của TPHCM. Quận Tân Phú nơi mà anh dự định kinh doanh loại hình này cũng đã có, tuy nhiên lại không đem đến sự nổi bật trong thị trường bar, pub ở Sài Thành.

Vì chưa có nhiều trong khu vực, nên việc lựa chọn thuê nhà Tân Phú để mở Pub cũng khá ổn. Với kinh nghiệm đã thành công trên đất Singapore tin chắc rằng anh Trịnh sẽ mang đến một quán Pub mang hơi hướng mới lạ và sớm tạo được tiếng vang trên thị trường. Tuy nhiên chắc điều khó khăn mà anh chưa biết, là rất ít chủ nhà chấp nhận việc sửa đổi kết cấu để phù hợp trong việc kinh doanh, đặc biệt loại hình Bar, Pub vẫn còn khá ác cảm đối với thế hệ trước.

Chủ yếu những nhà nguyên căn ở Tân Phú đa phần đều phục vụ mục đích ở, có thể kết hợp kinh doanh online, hoặc loại hình trống suốt nhằm cho thuê làm văn phòng công ty. Nhiều chủ nhà khó khăn hơn, chỉ cho phép dùng nhà để ở mà không được phép sửa đổi để kinh doanh. Do đó, lựa chọn thuê nhà Tân Phú mở Pub là cơ hội kinh doanh lớn, nhưng khó khăn hơn vẫn là việc tìm được một căn nhà có vị trí phù hợp, mà gia chủ tạo điều kiện cho phép kinh doanh. Có thể thấy quận Tân Phú là một thị trường tương đối mới mẻ để mở Pub, nhưng anh Trịnh cần cân nhắc lại việc thuê nhà nguyên căn tại đây để đảm bảo có thể thuê được nhà như ý.

Nổi bật

Thuê nhà Gò Vấp với 5 triệu đồng được không?

Thời gian vừa qua rất rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng đại loại sẽ theo công thức “liệu X tiền có thể thuê được nhà nguyên căn quận Y hay không”. Vậy thì hôm nay, với loạt câu hỏi thì nhiều nhất vẫn là “Thuê nhà Gò Vấp với 5 triệu đồng được không?”. Đây chắc chắn đã là thắc mắc của nhiều người đang có nhu cầu tìm thuê nhà khu vực quận này. Với chỉ tiêu số tiền đặt ra, chúng ta đang cần câu trả lời là được hay không? Có thể hay không có thể? Vậy hãy cũng lý giải nó ngay dưới bài viết này nhé

Giá cho thuê nhà Gò Vấp đang ra sao?

Là một quận được đông đảo những người nhập cư, các bạn sinh viên lựa chọn để sinh sống. Do không xa trung tâm, kết nối dễ dàng đi khắp các quận. Đồng thời những tiện ích từ mua sắm đến giải trí, từ sức khỏe cho đến sinh hoạt hằng ngày hầu như tại quận Gò Vấp đều đáp ứng đủ. Thị trường cho thuê nhà nguyên căn Gò Vấp từ đó mà cũng được phát triển mạnh mẽ. Số lượng tin đăng được rao mới hằng ngày và liên tục.

Tuy nhiên, khách đi thuê lại quan tâm nhiều hơn đến vấn đề về giá cả. Vậy sau 2 năm do đại dịch Covid19 giá cho thuê nhà tại đây đã biến động như thế nào. Theo đó, quận hiện nay đang có 17 phường, mỗi phường lại có một mặt bằng giá cho thuê khác nhau. Để dễ dàng có thể chia giá nhà theo vị trí, là nhà mặt tiền và nhà hẻm Gò Vấp

Nhà mặt tiền quận Gò Vấp đang có giá trung bình khoảng 714.520 nghìn đồng/m2 và nhà hẻm là 464.500 nghìn đồng/m2. Đây không phải là một mức giá rẻ đối với những người có thu nhập chưa cao, đặc biệt là với những bạn sinh viên. Tuy nhiên lựa chọn thuê nhà nguyên căn ở ghép lại được các bạn tận dụng rất tốt.

Cụ thể tại một số phường như: 6, 13, 17 giá cho thuê nhà hẻm ở các khu vực này chưa đến 300.000 nghìn đồng/m2 các bạn sinh viên hoặc các nhóm bạn đi làm cần ở ghép cũng có thể lựa chọn nơi đây để thuê. Riêng giá nhà mặt tiền thì sẽ không đề cập nhiều trong bài viết này. Để tham khảo chi tiết giá cho thuê nhà Gò Vấp mời bạn đọc truy cập: https://chothuenha.me/ho-chi-minh/quan-go-vap.html

Thuê nhà Gò Vấp 5 triệu đồng được không?

Phần trên cũng đã nêu được những nhà nguyên căn hẻm ở một số phường chỉ đang giao động mức dưới 300.000 nghìn đồng/m2. Do đó bạn hoàn toàn có thể tự tin với việc tìm được nhà cho thuê tại Gò Vấp chỉ với giá 5 triệu đồng/tháng. Nhưng hãy chuẩn bị trước, những căn nhà bạn thuê chắc chắc có phần “lép” so với những căn mắc tiền hơn. Tuy nhiên chúng vẫn cũng sẽ đầy đủ tiện nghi, hoặc may mắn bạn cũng có thể thuê được một căn nhà đẹp với giá cực hời.

Điều mà bạn cần làm là lựa chọn một nơi đăng tin lý tưởng, ở đâu thì chắc bạn biết rồi đấy. Chính xác, website Chothuenha.me chính là một gợi ý bạn không thể bỏ qua. Là đơn vị chỉ chuyên đăng tin cho thuê nhà nguyên căn mà không hề có sự xuất hiện của những lĩnh vực khác. Chính vì thế, nơi đây rất dễ để bạn tìm kiếm cơ hội thuê nhà Gò Vấp.

Số lượng tin đăng tại khu vực Gò Vấp mỗi ngày tại website là không hề nhỏ. Việc bạn sớm tìm được nhà nguyên căn chỉ với 5 triệu đồng/ tháng là chuyện sớm thôi. Hãy thường xuyên cập nhật, cũng như đăng ký trở thành thành viên của website để thuận lợi trong quá trình tìm thuê nhà HCM của mình nhé.

Nổi bật

Cập nhật tin đăng cho thuê nhà Quận 9 hôm nay

Quận 9 một trong những khu vực hấp dẫn người đi thuê nhà nguyên căn nhất hiện nay. Cùng Tin cho thuê nhà cập nhật mới nhất tình hình tin đăng cho thuê vào sáng nay của quận 9 TPHCM ngày 7/7/2022 nhé

Giỏ hàng tin đăng cho thuê nhà

Chúng ta cùng cập nhật tin rao cho thuê nhà tại quận 9 TPHCM. Số tin đăng dựa theo tin trong ngày có mặt tại website https://chothuenha.me/ho-chi-minh/quan-9.html. Do đó để cập nhật nhanh chóng và mới nhất tin đăng cho thuê của chủ nhà cũng như môi giới thì hãy theo dõi chúng mình nhé. Tin đăng sáng nay có nhiều tin, nhưng nổi bật là:

Căn số 1

  • Vị trí: Đường Gò Cát, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Giá cho thuê: 12 triệu/tháng
  • Diện tích nhà: 99m2
  • Số phòng: 4PN + 5WC
  • Kết cấu: 1 trệt 2 lầu có sân thượng
  • Ưu điểm: Nhà gần vòng xoay Phú Hữu, giáp quận 2, gần cao tốc
  • Mã tin: 200133045

Căn số 2

  • Vị trí: Đường số 2, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Giá cho thuê: 8 triệu/tháng
  • Diện tích nhà: 70m2
  • Số phòng: 2PN + 1WC
  • Kết cấu: nhà cấp 4 có gác
  • Ưu điểm: nhà trống có thể vào ở ngay
  • Mã tin: 200133340

Căn số 3

  • Vị trí: Phường Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Giá cho thuê: 24.9 triệu/tháng
  • Diện tích nhà: 240m2
  • Số phòng: 6PN + 4WC
  • Kết cấu: 1 trệt 2 lầu có sân thượng
  • Ưu điểm: căn góc mặt tiền dự án Vinhomes Grand Park
  • Mã tin: 200132546

Căn số 4

  • Vị trí: Đường số 6, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Giá cho thuê: 7 triệu/tháng
  • Diện tích nhà: 90m2
  • Số phòng: chưa đề cập
  • Kết cấu: nhà cấp 4
  • Ưu điểm: nhà mới, trống dọn vào ngay
  • Mã tin: 200132972

Căn số 5

  • Vị trí: Đường số 339, Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Giá cho thuê: 7.5 triệu/tháng
  • Diện tích nhà: 104
  • Số phòng: 2PN + 2WC
  • Kết cấu: 1 trệt 1 lầu có sân trước sau
  • Ưu điểm: có nội thất
  • Mã tin: 200133468

Cách xác xem chi tiết thông qua mã tin

Cách 1:

Từ link quận, khách copy “mã tin”, sau đó thêm dấu “/” trước phần “.html” rồi dán “mã tin” vào.

Ví dụ: khách muốn xem tin 200132972 thì copy chúng và đặt vào google như minh họa này

Cách xác định vị trí mã tin

Cách 2:

Khách truy cập trực tiếp vào website Chothuenha.me, vào phần cho thuê quận 9, chọn một tin đăng bất kỳ. Tiếp đó xóa bỏ phần mã số cũ trên URL, thay thế “mã tin” mới khách mong muốn xem vào.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia